0937212037

Máy bơm Jebao 35000 – Linh Hồn Của Hệ Thống Lọc Hồ Cá

Việc lựa chọn máy bơm cho hồ cá cần đến các tiêu chí về công suất hoạt động và khả năng tiết kiệm điện. Bởi việc lọc hồ cá cần được thực hiện liên tục nên việc lựa chọn máy bơm có khả năng tiết kiệm năng lượng và ổn định tốt nhất. Máy bơm Jebao 35000 với ưu điểm là bộ máy hoạt động tốt, ổn định lâu dài và chi phí trang bị rẻ. Được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường dành cho những khách hàng. 

Những thông số kỹ thuật của sản phẩm Máy bơm Jebao 35000

  • Tên thường gọi: Máy bơm Jebao 35000, Máy bơm siêu tiết kiệm điện 
  • Nguồn gốc: Công nghệ thiết kế từ Đức giúp tiết kiệm điện năng với kết cấu tương đối đơn giản, hoạt động ổn định. 
  • Xuất xứ: Trung Quốc  
  • Màu sắc: Chủ yếu có màu đen
  • Trọng lượng: Tùy thuộc vào công suất của máy bơm Thiết bị hồ cá mà trọng lượng của sản phẩm sẽ có sự khác biệt
  • Đặc điểm: Bằng động cơ mạnh mẽ và kết cấu chắc chắn, máy bơm phát huy tối đa công dụng trong việc tạo nên vòng tuần hoàn nước. 
  • Ứng dụng: Là vật liệu hỗ trợ lọc quan trọng được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau hiện nay. Đặc biệt là đối với các hồ nuôi cá khó tính như cá Koi, cá Rồng. 
  • Giá bán: Để được tư vấn thêm về giá sỉ và lẻ của máy bơm Jebao, đừng quên liên hệ theo Hotline 0913577739. Hoặc theo dõi chi tiết trong bài viết dưới đây để được báo giá. 
Máy bơm Jebao đóng vai trò quan trọng trong hệ thống lọc hồ cá
Máy bơm Jebao đóng vai trò quan trọng trong hệ thống lọc hồ cá

Tìm hiểu về đặc điểm của máy bơm Jebao

Những loại Bơm Jebao ACS 8000 hiện nay được đánh giá là thiết bị không thể thiếu đối với hồ nuôi cá cảnh. Máy bơm, ngoài khả năng tạo nên những đài phun nước, thác, tia nước. Máy bơm còn tạo nên những hiệu quả trong quá trình tuần hoàn lọc nước. Trên thị trường hiện nay, có nhiều dòng Máy bơm TM5000 đa dạng, phong phú về chủng loại, giá thành. 

Máy bơm Jebao được biết đến là thương hiệu hàng đầu trên thị trường
Máy bơm Jebao được biết đến là thương hiệu hàng đầu trên thị trường

>>> Xem thêm:  Đá lông vũ Turkey- Vật liệu lọc hoàn hảo dành cho hồ cá

Phân loại đặc điểm của máy bơm Jebao

Có nhiều cách thức phân loại Máy bơm 10000, nhưng về cơ chế hoạt động, máy bơm có được được chia thành các nhóm như sau:

Máy bơm chạy bằng điện: Đây là loại máy sử dụng nguồn điện năng của gia đình. Được thiết kế với những đảm bảo tối đa về an toàn kỹ thuật. Những sự cố về điện gây nguy hiểm cho sinh vật và con người là điều không thể xảy ra. Khi sử dụng loại máy này, người dùng nên lắp thêm những thiết bị ngắt tự động để ngăn cản những tiếp xúc giữa dòng điện và nước. 

Máy bơm chạy bằng năng lượng mặt trời: Loại máy này cần được đặt ở những vị trí có ánh sáng mặt trời chiếu tới. Bạn nên chuẩn bị Pin dự phòng trong trường hợp trời mưa, có nhiều mây. 

Nếu phân loại theo cách thức lắp đặt, máy bơm nước có thể được chia thành những loại như sau:

Máy bơm đặt trên bờ: Loại máy này khá thuận tiện trong khi sử dụng, đặc biệt là khi bạn muốn sửa chữa hoặc bảo dưỡng máy. Đồng thời, bạn cũng có thể ngăn được việc cát hay sỏi từ hồ lọt vào trong máy. Dù vậy, loại máy này thường tạo ra nhiều tiếng ồn. Chi phí trang bị máy cũng tương đối cao. 

Có 2 loại máy bơm có cách thức lắp đặt tương đối khác nhau
Có 2 loại máy bơm có cách thức lắp đặt tương đối khác nhau

Máy bơm thả chìm: Đây là loại máy rất phù hợp cho những hò bởi có thể tích tương đối nhỏ. Loại máy này được đặt trong nước, nên khó lòng tạo ra nhữn tiếng ồn. Máy được đặt trong nước, vì vậy, chúng hay bị tắc, bị bẩn bởi sỏi hay cát. Dù vậy, loại máy này thường khó sửa chữa và bảo trì. 

Những ưu và nhược điểm của máy bơm hồ cá trên thị trường hiện nay

Mỗi loại máy bơm khác nhau đều có những ưu nhược điểm khác nhau tương đối trong quá trình sử dụng. Dưới đây, chúng tôi sẽ liệt kê một số ưu nhược điểm của máy bơm hồ cá để bạn thuận tiện cho lựa chọn:

Những ưu điểm của máy bơm hồ cá hiện nay

Máy bơm hồ cá được rất nhiều người sử dụng hiện nay, điều này minh chứng cho những ưu điểm của sản phẩm. 

Máy bơm có nhiều ưu điểm trong việc tăng tính thẩm mỹ cho hồ cá

Khi sử dụng máy bơm, bạn có thể khiến cho hồ cá của mình trở nên đặc biệt thu hút hơn. Máy bơm có thể tạo nên thác nước, tia nước cho các hồ cá. Khiến cho những hồ cá trở nên lung linh hoàn hảo. Ưu điểm này không chỉ khiến cho hồ cá sử dụng tốt ở ngoài trời. Mà còn giúp sản phẩm trở nên đặc biệt nổi bật khi sử dụng ở các công trình công cộng. 

Máy bơm giúp hồ cá có tính thẩm mỹ hơn
Máy bơm giúp hồ cá có tính thẩm mỹ hơn

Ngoài ra, máy bơm cũng có hình dáng hiện đại, thiết kế đẹp mắt nên không khiến cho hồ cá bị rườm rà. Trái lại còn tăng thêm sự sinh động cho hồ. 

Máy bơm hồ cá có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Các thương hiệu máy bơm hồ cá, trong đó có thương hiệu Jebao ưu tiên những thiết kế tinh tế. Đồng thời, tính thu hút của máy Bơm hồ Koi Tsurumi còn ở màu sắc đen sang trọng,các chi tiết thừa đều bị lược bỏ. Điều này không chỉ đem đến tính thẩm mỹ, mà còn tạo sự thuận lợi trong quá trình lắp đặt máy. 

Máy bơm hồ cá chất lượng cao có chi phí tương đối hợp lý

Chi phí để bạn trang bị máy bơm cho hồ cá là khá hợp lý. So với những ưu điểm trong quá trình hoạt động, giá thành mua máy bơm là rất xứng đáng.Những người nuôi cá, đặc biệt là những loại cá quý như cá Koi, chắc chắn sẽ cần trang bị máy bơm cho hồ cá. 

Sản phẩm máy bơm hồ cá có chi phí tương đối hợp lý nên được nhiều người nuôi cá tin dùng
Sản phẩm máy bơm hồ cá có chi phí tương đối hợp lý nên được nhiều người nuôi cá tin dùng

Máy bơm hồ cá tiết kiệm năng lượng trong sử dụng

Quá trình hoạt động một cách hiệu quả giúp máy bơm đảm bảo tính ổn định cho người dùng. Máy bơm hao tổn nguồn năng lượng không đáng kể, có thể được sử dụng liên tục cho quá trình lọc hoặc sử dụng trong những dịp quan trọng. 

Một số nhược điểm của máy bơm cho hồ cá

Máy bơm hồ cá có một số nhược điểm trong quá trình sử dụng như sau:

Nếu lựa chọn phải máy bơm kém chất lượng, bạn rất dễ gặp phải những sự cố trong khi sử dụng. Đặc biệt là với những loại máy bơm DCQ 10000 sử dụng dưới nước. Nếu chẳng may Máy bơm Jebao DCQ 3500 dưới nước kém chất lượng, hậu quả để lại là rất lớn. 

Máy bơm khi sử dụng một thời gian có thể bị xuống công suất, cần phải thay máy. 

Cần tính toán kỹ khi lắp đặt và sử dụng máy bơm Jebao DCQ 5000. Đặc biệt là đối với những người chưa có nhiều kinh nghiệm lựa chọn máy. 

Những lưu ý khi lựa chọn máy bơm hồ cá Jebao

Để bạn đọc thuận tiện hơn khi lựa chọn máy bơm 3500l/h, chúng tôi sẽ tư vấn một số những lưu ý quan trọng dành cho bạn:

Kích thước máy bơm như thế nào là phù hợp?

Đầu tiên khi lựa chọn Máy bơm hồ cá Koi là phải xác định được tổng lượng nước mà bạn cần bơm mỗi giờ. Ngoài ra, cần xác định chính xác chiều cao đầu, được tính từ giữa máy để phần điểm cao nhất nước bơm vào. Ngoài ra, chúng ta cần lắp đặt phần van bi của máy tại đầu ra máy bơm Jebao DCQ 6000. Điều này giúp loại đi các dòng nước quá mạnh.

Kích thước máy bơm cần được lựa chọn dựa trên những hệ thống của hồ cá
Kích thước máy bơm cần được lựa chọn dựa trên những hệ thống của hồ cá

Tiếp đó, bạn cần lưu ý khi lựa chọn kích thước ống bơm. Khi thiết kế nên hệ thống của hồ cá, cần phải dùng các loại ống đầu ra và đầu vào thích hợp. Bạn có thể thay đổi được tốc độ dòng chảy nước.

Nhìn chung, đối với những hồ cá nhỏ, không cần lựa chọn máy bơm có kích thước quá lớn. Một chiếc máy bơm nhỏ có thể tạo nên công suất đủ duy trì hoạt động cho hồ cá. 

 Lưu ý một số những thông số cơ bản cho máy bơm

Một chiếc máy bơm bể cá chất lượng và chính hãng thương hiệu thì sẽ có những thông số cơ bản như sau:

Nguồn vào (nguồn điện): Khi lựa chọn, bạn cần đọc những thông số cơ bản hiển thị. Các loại máy bơm hiện nay chủ yếu có nguồn điện khoảng 110V hoặc 220V. Hiện tại, nguồn điện chuẩn ở Việt Nam là khoảng 220V. Nếu bạn mua các loại máy sản xuất có nguồn điện 110V, bạn cần những biến áp đổi nguồn. 

Nguồn ra (Out put): Đây là phần ống to nhất của Máy bơm Jebao 3500. Đầu này sở hữu một xen để có thể nối thêm những loại ống nhựa PVC. 

Chiều cao của cột áp (Hmax): Thể hiện máy cột áp tối đa mà máy bơm có thể đạt đến, được sử dụng trong điều kiện lý tưởng nhất.

Máy bơm Jebao có những đặc điểm về mặt công suất và hiệu quả trong quá trình hoạt động
Máy bơm Jebao có những đặc điểm về mặt công suất và hiệu quả trong quá trình hoạt động

Lưu lượng nước tối đa (Qmax): Có mối quan hệ tỷ lệ nghịch với chiều cao của cột áp. Khi lắp đặt và lựa chọn máy bơm cần chú ý 2 thông số này. 

Công suất Máy bơm Jebao 5000: Để máy bơm có thể tạo luồng, cần kết hợp chúng với máy lọc. Loại máy này sẽ thải ra nguồn bẩn, kết hợp với máy bơm để tạo ra một tốc độ thích hợp. Nên ưu tiên chọn một chiếc máy bơm để được chuyển hóa số nước đó. 

Lưu ý xem nguồn nước sử dụng trong hồ cá của bạn trước khi chọn máy bơm

Hiện nay, có 2 nguồn nước chính là nước mặn và nước ngọt. Đặc trưng của loại nước mặn là sử dụng để nuôi các loại sinh vật biển. Vì vậy, nhưng thiết bị được trang bị vào hồ dễ bị ăn mòn hơn. Bạn nên ưu tiên những loại Jebao CM 20000 có khả năng chống ăn mòn. Nếu bạn có cả 2 loại bể cá, bạn vẫn nên chọn Máy bơm Atman AT cho bể cá nước mặn vì chúng có thể sử dụng được cho cả hai. Bạn không thể sử dụng máy bơm cho nước ngọt để dùng cho hồ cá nước mặt. 

Đồng thời, khi nguồn nước sử dụng trong hồ cá có chứa nhiều tạp chất hoặc cặn bẩn, máy bơm sẽ dễ bị hư, bị bẩn và có công suất hoạt động giảm. Điều này cũng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các loại thủy sinh sống trong hồ cá.  Bạn cần đảm bảo nguồn nước sử dụng trong hồ cá của mình là tốt nhất. 

Nguồn nước ảnh hưởng nhiều đến sự lựa chọn máy bơm của bạn
Nguồn nước ảnh hưởng nhiều đến sự lựa chọn máy bơm của bạn

Ưu tiên những loại máy bơm có khả năng tiết kiệm điện

Máy bơm Jebao DCQ 5000 chính hãng thường được tích hợp tính năng tiết kiệm điện. Tuy nhiên, những loại máy bơm kém chất lượng thường yếu ở khoản này. Ngoài ra, các dòng máy có khả năng tiết kiệm điện càng cao thì công suất càng nhỏ. Không thể bơm xa, cần bơm qua nhiều ống hút. Vì vậy, tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn những loại máy bơm phù hợp với bể cả của mình. Máy bơm Atman 5000 tiết kiệm điện cũng là loại mảy rất chất lượng trên thị trường hiện nay dành cho khách hàng. 

Thương hiệu máy bơm hồ cá cảnh chất lượng

Cuối cùng, chúng tôi khuyên bạn đọc nên mua máy bơm ở những hồ cá cảnh chất lượng hàng đầu. Các thương hiệu như Jebao, Máy bơm Atman 10000, Máy bơm Periha, Máy Bơm Jebao DCQ 3500… đều được đánh giá rất cao bởi khả năng bơm ấn tượng và tiết kiệm điện. Ngoài ra, bạn cần ưu tiên những địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín, có bảo hành sản phẩm. 

Máy bơm Jebao 10000 được biết đến như là thương hiệu đứng đầu trong danh sách máy bơm hồ cá. Với nhiều ưu điểm trong quá trình chọn lựa cùng hệ thống sản phẩm đa dạng hàng đầu. Điều này giúp máy bơm trở nên nổi bật hơn trong số rất nhiều những thương hiệu đang hoạt động trên thị trường. 

Hiện nay, máy bơm Jebao cũng bị làm giả, nhái thương hiệu rất nhiều. Hoặc thậm chí có những địa chỉ cung cấp máy bơm qua sử dụng cho khách hàng. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến công suất sử dụng máy bơm, mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ về điện trong quá trình sử dụng. Cần thận trọng tối đa khi lựa chọn máy bơm dể đảm bảo những sản phẩm mình nhận được là chất lượng nhất. 

Địa chỉ cung cấp máy bơm Jebao chất lượng hàng đầu dành cho những khách hàng

Bạn đọc có nhu cầu muốn mua Bơm Atman chất lượng thương hiệu Jebao và những thương hiệu khác, đừng quên đến ngay với Việt Hoa Viên. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vân và giúp bạn lựa chọn máy bơm chất lượng.

Máy bơm hồ cá được Việt Hoa Viên cung cấp với chất lượng tốt nhất dành cho những khách hàng
Máy bơm hồ cá được Việt Hoa Viên cung cấp với chất lượng tốt nhất dành cho những khách hàng

Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chất lượng cao, tận tâm. Đồng thời, đảm bảo các sản phẩm chính hãng và đa dạng nhất. Bạn đọc hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn máy bơm Atman 306s Cao Quý tại địa chỉ chúng tôi. Ngoài ra, Việt Hoa Viên cũng cung cấp nhiều phụ kiện hồ cá khác. 

Dưới đây là bảng giá máy bơm chất lượng cao của chúng tôi. Lưu ý, bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo. Mức chi phí máy Bơm 5000l/h sẽ có thay đổi nếu có biến động từ thị trường: 

ĐVT Mã bơm Giá lẻ/ Máy Giá sỉ thùng (4 máy)
Cái PB5000 1.651.000 VNĐ 1.586.000 VNĐ
Cái PB7000 1.683.500 VNĐ 1.618.500 VNĐ
Cái PB9000 1.696.500 VNĐ 1.631.500 VNĐ
Cái PB10000 1.709.500 VNĐ 1.644.500 VNĐ
Cái PB12000 1.742.000 VNĐ 1.677.000 VNĐ
Cái PB14000 1.755.000 VNĐ 1.690.000 VNĐ
Cái PB16000 1.924.000 VNĐ 1.859.000VNĐ
Cái PB18000 1.976.000 VNĐ 1.911.000 VNĐ
Cái PB20000 2.015.000 VNĐ 1.950.000 VNĐ
Cái PB23000 2.073.500 VNĐ 2.008.500 VNĐ
Cái PB25000 2..210.000 VNĐ 2.113.800 VNĐ


Kết luận

Máy bơm rất cần thiết cho quá trình phát triển hồ cá. Đồng thời, chúng cung cấp những nguồn lực cần thiết để lọc hồ cá. Bạn cần trang bị máy bơm chất lượng cao cho hồ cá của mình. Đặc biệt là đối với các hồ cá ngoài trời, rất cần Máy bơm nước hồ cá ngoài trời để đảm bảo quá trình lọc hồ cá. 

>>> Nên quan tâm thêm:  Than Đá Lọc Nước Hồ Cá Và Những Điều Cần Biết

Bạn đọc liên hệ với Việt Hoa Viên để được tư vấn kỹ càng hơn
Bạn đọc liên hệ với Việt Hoa Viên để được tư vấn kỹ càng hơn

Nếu muốn mua Máy bơm Jebao 35000, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo những cách thức dưới đây:

  • Phone: 0913577739 
  • Email: sanvuonviethoavien@gmail.com
  • Địa chỉ: 111 Phạm Văn Đồng,Kp5,Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, HCM
Rate this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat Zalo
Chat Zalo